xưởng may áo phông đồng phục

Đồng phục lớp học

Bên cạnh đồng phục cho học sinh trong trường học các lớp còn tự mình làm đồng phục lớp. Để làm nổi bật lên hình ảnh của lớp mình so với các lớp bạn bên cạnh. Điều đó hoàn toàn đúng và phù hợp với xu thế thể hiện phong cách của giới trẻ ngày nay rất sáng tạo, linh hoạt.

Đồng phục lớp học

        Cũng giống như các nước trên thế giới, bên cạnh việc làm đồng phục cho học sinh trong trường học các lớp còn tự mình làm đồng phục lớp. Để làm nổi bật lên hình ảnh của lớp mình so với các lớp bạn bên cạnh. Điều đó hoàn toàn đúng và phù hợp với xu thế thể hiện phong cách của giới trẻ ngày nay rất sáng tạo, linh hoạt.

        Để thiết kế được đồng phục cho lớp các bạn mất khá nhiều thời gian và công sức. Đầu tiên các bạn cán bộ lớp phải đi lấy ý kiến của các thành viên trong lớp mình về kiểu dáng cũng như màu sắc, họa tiết cho đồng phục lớp mình. Để đi đến thống nhất không hề đơn giản mỗi thành viên lại thích những kiểu khác nhau, thích màu khác nhau...  do đó các bạn cần phải biết chọn lọc những một số  ý kiến phù hợp nhất. Sau đó laị đưa ra trước lớp cho các thành viên cùng góp ý biểu quyết. Thực mà nói thì làm đồng phục lớp mà có thể vừa ý, hài lòng tất cả các bạn trong lớp thì không có. Mà chỉ có thể theo đa số mà thôi nên mọi người cũng phải thông cảm. Sau khi đã đi đến được thống nhất về kiểu dáng, màu sắc của đồng phục lớp mình, thì các bạn phải tiếp tục tìm đến những cơ sở may chuyên may đồng phục lớp để chọn chất liệu và thống nhất giá cả. Tiếp đến là công đoạn may đo quần áo. Cũng phải mất ít cũng khoảng một tuần để có thể may xong đồng phục cho lớp. Làm đồng phục lớp quả là một quá trình tưởng là đơn giản nhưng chẳng đơn giản chút nào.

         Đồng phục lớp của hầu hết các lớp đều trông rất tươi trẻ, tinh nghịch và rất độc đáo. Quả không hổ danh là trí tượng tượng bay cao bay xa của giới trẻ ngày nay. Theo mình thấy thì đồng phục lớp phong cách khác hoàn toàn  so với đồng phục của trường. Nhà trường thường chọn cho học sinh của mình những bộ đồng phục đơn giản, không cầu kì kiểu cách, một vẻ đẹp trang nghiêm. Nhưng đồng phục lớp thì lại hoàn toàn đối lập. Có rất nhiều kiểu khác nhau do các bạn học sinh tự thiết kế với đủ hình thù, chữ nghĩa trên áo để khẳng định vị thế của lớp mình trong trường. So với đồng phục của trường thì hầu như các bạn học sinh có vẻ thích mặc đồng phục lớp hơn nhiều. Có thể có nhiều lý do khác nhau khiến các bạn lựa chọn mặc đồng phục lớp. Mình nghĩ đơn giản vì có thể các bạn thấy mặc đồng phục lớp thoải mái, tự tin cũng như phong cách hơn. Có rất nhiều người và nhiều trường tán thành việc làm đồng phục lớp vì những lý do hữu ích mà nó mang lại. Nhưng bên cạnh đó cũng có một số ý kiến trái chiều là không nên may đồng phục lớp. Vì những người đó cho rằng may đồng phục lớp sẽ tốn kém, mặt khác nhìn tổng quát toàn trường thì có vẻ không có sự đồng nhất. Mỗi lớp một kiểu trông như bảy sắc cầu vồng vậy... nhưng mình lại nghĩ khác. Bên cạnh đồng phục của trường thì các lớp cũng nên làm đồng phục cho lớp mình. Hoặc nhà trường sẽ thiết kế đồng phục lớp học cho từng lớp. Để các bạn có thể thay đổi trang phục cho mình khi đi học. Điều dễ hiểu là giới trẻ hiện nay rất quan tâm đến thời trang vì vậy cần phải có đồng phục phù hợp thì họ mới thích thú khi mặc nó đến trường. Để các em có thể thoải mái và tự tin hơn.

        Xét về mọi phương diên, mình thấy việc may đồng phục lớp là thực sự cần thiết. Bởi nhiều nguyên do mình đã nói ở trên. Điều này rất tốt mình hi vọng đồng phục lớp sẽ được làm ngày càng phổ biến hơn và được mọi người yêu thích.

                                                                                      

DANH MỤC HOT Áo lớp Đồng phục Đồng phục lớp Áo đồng phục Áo họp lớp Mẫu áo lớp ÁO LỚP Áo lớp chibi, typograpphy Áo lớp đẹp Áo lớp Galaxy 3D Áo lớp Oversize Áo lớp phản quang Áo lớp chuyên ÁO LỚP THEO TUỔI Áo lớp tuổi tý, tuổi chuột Áo lớp tuổi sửu, tuổi trâu Áo lớp tuổi dần, tuổi hổ Áo lớp tuổi mão, tuổi mèo Áo lớp tuổi thìn, tuổi rồng Áo lớp tuổi tỵ, tuổi rắn Áo lớp tuổi ngọ, tuổi ngựa Áo lớp tuổi mùi, tuổi dê Áo lớp tuổi thân, tuổi khỉ Áo lớp tuổi dậu, tuổi gà Áo lớp tuổi tuất, tuổi chó Áo lớp tuổi hợi, tuổi lợn TỪ KHÓA TÌM KIẾM Logo áo lớp Váy đi biển Áo gia đình Áo thun đồng phục May đồng phục Áo cờ đỏ sao vàng Áo nhóm Đồng phục gia đình In áo đồng phục Thiết kế áo lớp Mẫu áo lớp đẹp CHỌN THEO MỤC ĐÍCH Đồng phục lớp 5 cấp 1 Đồng phục công ty Đồng phục họp lớp kỷ niệm Đồng phục mầm non Đồng phục học sinh Đồng phục sự kiện Đồng phục nhân viên Đồng phục nhà hàng Đồng phục quán ăn Đồng phục quán cà phê CHỌN THEO KIỂU DÁNG Áo phông cổ tròn Áo phông Raglan Áo phông cổ bẻ Áo khoác nỉ CHỌN THEO MÀU ÁO Đồng phục màu xanh - tím Đồng phục màu đỏ - hồng Đồng phục màu đen - xám Đồng phục màu trắng Đồng phục màu vàng, cam MŨ ĐỒNG PHỤC Mũ lưỡi trai đồng phục Áo lacoste

Support Online

áo phông đồng phục

KD 1 - Mr Sáng

Call: 0984.816.320

2uni.vn@gmail.com

áo đồng phục

KD 2 - Ms Hằng

Call: 0942.042.980

2uni.vn@gmail.com

đồng phục lớp

Designer - Mr Sáng

Zalo: 0984.816.320

2uni.vn@gmail.com

áo lớp

Văn Phòng - ĐP 2Uni

Call: Liên hệ cuối trang

2uni.vn@gmail.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

Đồng phục 2uni

XƯỞNG MAY IN THÊU ĐỒNG PHỤC 2UNI

Văn phòng đồng phục: (P401) 346 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, HN

Điện thoại: 0984.816.320 (Zalo)

Hotline: 0942.042.980

Email: 2uni.vn@gmail.com - Phamsang260490@gmail.com

Phục vụ tất cả các ngày trong tuần (Vui lòng liên hệ zalo trước)

Nhận hàng từ 7 đến 10 ngày sau đặt hàng

Tìm Đồng phục 2Uni trên Google Maps