xưởng may áo phông đồng phục

Áo lớp-kỉ niệm tuổi thơ

Áo lớp-kỉ niệm tuổi thơ, làm “áo lớp” để thể hiện lớp chúng ta là một tập thể đoàn kết, luôn bên nhau, luôn nhớ về nhau, luôn giúp đỡ nhau. Chiếc áo không chỉ thể hiện sự đoàn kết mà còn lưu giữ những kỷ niệm thật đẹp thời áo trắng

Áo lớp-kỉ niệm tuổi thơ

     Hiện nay, ở nước ta chủ đề thời trang đang là chủ đề thu hút tất cả mọi người. Không chỉ có giới trẻ quan tâm mà bất cứ ai từ nam đến nữ, già, trẻ, gái, trai ai cũng muốn mình được nổi bật trước đám đông. Đặc biệt là giới trẻ, trong thời buổi hiện tại họ là những người sống năng động, tự tin nên thời trang là cách giúp họ giải quyết rất nhiều vấn đề. Thực tế cho thấy, mấy năm về trước việc làm “áo lớp” không được phổ biến lắm hầu như “áo lớp chỉ xuất hiện ở lớp đại học. Nhưng mấy năm gần đây thì hoàn toàn khác. “Áo lớp” xuất hiện ngày càng nhiều ta có thể bắt gặp hình ảnh áo lớp ở bất cứ nơi đâu. Từ học sinh cấp Một, cấp Hai đặc biệt là cấp Ba và Đại học. Việc làm “áo lớp” để thể hiện lớp chúng ta là một tập thể đoàn kết, luôn bên nhau, luôn nhớ về nhau, luôn giúp đỡ nhau. Dẫu cho sau này mỗi người mỗi ngả, mỗi người có con đường riêng để đi nhưng nhìn lại áo lớp của mình thì kỉ niệm của tuổi học trò lại ùa về. Làm cho ta xao xuyến và nhớ nhung một thời tươi trẻ bên bạn bè.

     Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu áo lớp khác nhau, gần như không đụng hàng. Mỗi lớp tự thiết kế “áo lớp” cho riêng lớp mình với đủ màu sắc, hình ảnh rất sinh động và ngộ nghĩnh. Ở mỗi lứa tuổi khác nhau thì lại có cái nhìn về áo lớp khác nhau. Theo khảo sát thực tế cho thấy thì cấp Một, các em thường thiết kế áo lớp của mình một cách cực kì ngộ và sặc sỡ, với những ga màu tươi và hình ảnh thì thường là những nhân vật hoạt hình trông đến là cute. Nhưng cấp Hai thì khác, các em có cái nhìn về cuộc sống rộng hơn, các em đang bước sang tuổi mới lớn nên việc chọn áo lớp hoàn toàn khác không còn giống như trẻ con nữa. Việc chọn màu cùng với hình ảnh cho áo lớp ít sặc sỡ hơn và hình ảnh thì mang ý nghĩa hơn rất nhiều. Các em biết cảm nhận về việc chia tay với những người bạn thân yêu,với lớp học thân quen khi chuyển cấp. Lên cấp Ba,  thì hầu như học sinh ở tuổi này thực sự muốn người khác nhìn mình với con mắt mình đã là người lớn. Nên kiểu dáng cũng như màu sắc các bạn chọn để làm áo lớp thường rất đứng đắn và mang một ý nghĩa rất lớn đặc biệt là các bạn lớp 12. Khi sắp phải xa ngôi trường thân yêu, kết thúc cuộc đời học sinh_ quãng thời gian đẹp đẽ và đáng nhớ nhất của cuộc đời. Các bạn bước sang một giai đoạn hoàn toàn mới, một tầng lớp mới trong xã hội. Mỗi bạn có sự lựa chọn con đường riêng cho mình, người thì học đại học trở thành sinh viên, người thì đi làm là lao động phổ thông trong xã hội, người lập gia đình...nên họ rất chân trọng quãng thời gian là học sinh. Việc may áo lớp để lưu giữ những kỉ niệm đẹp. Và việc làm “áo lớp” phổ biến nhất hiện nay là lớp đại học. Trường nào cũng vậy phong trào làm áo lớp của các lớp trở lên rất sôi động ngay từ khi bước chân vào cổng trường đại học. Khi đã là sinh viên đại học thì họ muốn trở về tuổi thơ nên áo lớp của họ rất khác lạ và độc đáo.

      Nhìn chung thì “ áo lớp” có một ý nghĩa rất lớn. Nó lưu trữ những kỉ niệm đẹp về nhau của một thời tươi trẻ, một thời tinh nghịch của tuổi thơ. Đặc biệt “áo lớp” thể hiện phong các riêng của từng lớp trước đám đông trước các lớp bạn. Mỗi lớp có một vẻ đẹp riêng, mang cá tính riêng, mang tên riêng, khẳng định thế mạnh của mình so với các lớp khác. Áo lớp mặc thường khá thoải mái, dễ chịu làm cho bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Có trường hợp lớp đông quá nên mọi người trong lớp cũng chưa biết hết mặt nhau nên khi gặp ở trường các bạn không nhận ra nhau, thì áo lớp lúc này bắt đầu phát huy thế mạnh của nó. Nhìn thấy áo của lớp mình thì bất cứ thành viên nào trong lớp cũng đều nhận ra “ ồ bạn ấy học lớp mình” như vậy thì lớp sẽ đoàn kết và thân thiết hơn rất nhiều đặc biệt là lớp đại học. Việc chọn màu sắc và họa tiết cho áo lớp rất quan trọng nên các bạn phải chú ý nhé! nó là một vấn đề không hề dễ dàng gì. Rất mất thời gian để có thể chọn cho lớp mình một cái áo lớp thật đẹp, thật cá tính, thật khác biệt.

     Tóm lại, áo lớp mang trong mình nhiều kỉ niệm đẹp (vui có buồn có) của từng lớp, từng lứa tuổi. Để sau này khi ra trường nhìn lại ta lại thấy kỉ niệm tuổi thơ tràn về, thấy tự hào về một thời đã qua. Thấy nhớ lại những người bạn đã sát cánh bên nhau suốt quãng thời gian dài.

DANH MỤC HOT Áo lớp Đồng phục Đồng phục lớp Áo đồng phục Áo họp lớp Mẫu áo lớp ÁO LỚP Áo lớp chibi, typograpphy Áo lớp đẹp Áo lớp Galaxy 3D Áo lớp Oversize Áo lớp phản quang Áo lớp chuyên ÁO LỚP THEO TUỔI Áo lớp tuổi tý, tuổi chuột Áo lớp tuổi sửu, tuổi trâu Áo lớp tuổi dần, tuổi hổ Áo lớp tuổi mão, tuổi mèo Áo lớp tuổi thìn, tuổi rồng Áo lớp tuổi tỵ, tuổi rắn Áo lớp tuổi ngọ, tuổi ngựa Áo lớp tuổi mùi, tuổi dê Áo lớp tuổi thân, tuổi khỉ Áo lớp tuổi dậu, tuổi gà Áo lớp tuổi tuất, tuổi chó Áo lớp tuổi hợi, tuổi lợn TỪ KHÓA TÌM KIẾM Logo áo lớp Váy đi biển Áo gia đình Áo thun đồng phục May đồng phục Áo cờ đỏ sao vàng Áo nhóm Đồng phục gia đình In áo đồng phục Thiết kế áo lớp Mẫu áo lớp đẹp CHỌN THEO MỤC ĐÍCH Đồng phục lớp 5 cấp 1 Đồng phục công ty Đồng phục họp lớp kỷ niệm Đồng phục mầm non Đồng phục học sinh Đồng phục sự kiện Đồng phục nhân viên Đồng phục nhà hàng Đồng phục quán ăn Đồng phục quán cà phê CHỌN THEO KIỂU DÁNG Áo phông cổ tròn Áo phông Raglan Áo phông cổ bẻ Áo khoác nỉ CHỌN THEO MÀU ÁO Đồng phục màu xanh - tím Đồng phục màu đỏ - hồng Đồng phục màu đen - xám Đồng phục màu trắng Đồng phục màu vàng, cam MŨ ĐỒNG PHỤC Mũ lưỡi trai đồng phục Áo lacoste

Support Online

áo phông đồng phục

KD 1 - Mr Sáng

Call: 0984.816.320

2uni.vn@gmail.com

áo đồng phục

KD 2 - Ms Hằng

Call: 0942.042.980

2uni.vn@gmail.com

đồng phục lớp

Designer - Mr Sáng

Zalo: 0984.816.320

2uni.vn@gmail.com

áo lớp

Văn Phòng - ĐP 2Uni

Call: Liên hệ cuối trang

2uni.vn@gmail.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

Đồng phục 2uni

XƯỞNG MAY IN THÊU ĐỒNG PHỤC 2UNI

Văn phòng đồng phục: (P401) 346 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, HN

Điện thoại: 0984.816.320 (Zalo)

Hotline: 0942.042.980

Email: 2uni.vn@gmail.com - Phamsang260490@gmail.com

Phục vụ tất cả các ngày trong tuần (Vui lòng liên hệ zalo trước)

Nhận hàng từ 7 đến 10 ngày sau đặt hàng

Tìm Đồng phục 2Uni trên Google Maps