xưởng may áo phông đồng phục

Đồng Phục Hàn Quốc

Đồng phục hàn quốc-Đồng phục học sinh phong cách hàn quốc. Chất vải cotton 100% ngoại nhập từ Hàn Quốc làm nên những chiếc áo đồng phục cực chất. Bạn sẽ tự tin ra đường với những chiếc áo thật cá tính!

Cơn lốc thời trang – đồng phục Hàn Quốc

        Hàn Quốc là xứ sở của những bộ trang phục đẹp. Phải nói rằng người Hàn quốc rất đẹp, họ đẹp một phần là nhờ vào cách ăn mặc, những bộ trang phục đẹp. Ông cha ta có câu: “ Người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân” quả là không sai chút nào. Tôi tin rằng trong tất cả chúng ta ai cũng đã từng xem phim Hàn Quốc không ít thì nhiều. Chúng ta có thể thấy được những bộ đồng phục Hàn Quốc qua những phim đó. Nói thật mình là một fan cuồng phim Hàn bởi diễn viên rất đẹp và mình rất thích đồng phục của học sinh Hàn Quốc. Các bạn học sinh Xứ Hàn thường đi học với những bộ đồng phục cực kì cá tính và trông rất cute. Đồng phục học sinh Hàn thường là áo trắng có thắt nơ ở cổ áo đối với nữ sinh hoặc cavat đối với nan sinh, đồng thời khoác bên ngoài là chiếc áo véc nhẹ nhàng màu xanh chàm may rất kiểu cách nhưng không rườm rà, diêm dúa, kết hợp đồng thời với chiếc váy ngắn màu đen hoặc xanh (nữ sinh) và quần vải tối màu (nam sinh). Chân đi giày bệt cách kết hợp này tạo nên nét độc đáo, đáng yêu cho các bạn học sinh xứ Hàn. Với những bộ đồng phục Hàn Quốc làm tôn thêm vẻ đẹp của con người, một vẻ đẹp hoàn hảo.

        Hiện nay ở nước ta có rất nhiều trường may đồng phục cho học sinh, sinh viên theo kiểu đồng phục Hàn Quốc. Vì họ nhận thấy sự đáng yêu, pha chút vô tư lẫn nét tinh tế, sành điệu trong những bộ đồng phục đó. Đồng phục Hàn Quốc có những nét rất riếng, rất đẹp. Vẻ đẹp của nó thật khó có thể diễn tả bằng lời. Mình khẳng định rằng nữ sinh, nam sinh Việt Nam có vẻ đẹp không thua kém gì nữ sinh, nam sinh nước ngoài đặc biệt là Hàn Quốc. Cách ăn mặc của học sinh Việt Nam cũng rất đẹp, rất giản dị nhưng rất duyên dáng, cá tính. Học sinh Việt Nam mặc đồng phục may theo kiểu đồng phục Hàn cũng chẳng kém cạnh gì với học sinh Hàn Quốc.

       Thời trang Hàn Quốc (đồng phục Hàn Quốc) từ lâu đã trở thành một cơn bão, một điểm nhấn xuất phát từ Đông Á và lan rộng ra toàn thế giới. Chính vì thế mà người Hàn Quốc họ trở lên đẹp hơn trong những bộ đồng phục của mình. Đồng phục Xứ Hàn mang đến cho người mặc đặc biệt là nữ sinh, nam sinh sự thoải mái, tự tin khi đến trường, đến lớp. Đồng phục Hàn Quốc đẹp và rất nổi tiếng nó xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Các nước cũng dần học hỏi thiết kế may ra những bộ đồng phục tựa kiểu Hàn. Nhìn học sinh mặc đồng phục Hàn Quốc khi đến trường ta có cảm giác các bạn ấy như được tôn lên vẻ đẹp rạng ngời, ngây thơ, trong sáng, tinh nghịch của tuổi học trò tinh nghịch đầy mộng mơ. Trông các bạn rất tự tin khi cắp sách đến trường.

      Tin rằng một ngày không xa thời trang Việt Nam cũng sẽ phát triển mạnh mẽ như cơn lốc thời trang đồng phục Hàn. 

DANH MỤC HOT Áo lớp Đồng phục Đồng phục lớp Áo đồng phục Áo họp lớp Mẫu áo lớp ÁO LỚP Áo lớp chibi, typograpphy Áo lớp đẹp Áo lớp Galaxy 3D Áo lớp Oversize Áo lớp phản quang Áo lớp chuyên ÁO LỚP THEO TUỔI Áo lớp tuổi tý, tuổi chuột Áo lớp tuổi sửu, tuổi trâu Áo lớp tuổi dần, tuổi hổ Áo lớp tuổi mão, tuổi mèo Áo lớp tuổi thìn, tuổi rồng Áo lớp tuổi tỵ, tuổi rắn Áo lớp tuổi ngọ, tuổi ngựa Áo lớp tuổi mùi, tuổi dê Áo lớp tuổi thân, tuổi khỉ Áo lớp tuổi dậu, tuổi gà Áo lớp tuổi tuất, tuổi chó Áo lớp tuổi hợi, tuổi lợn TỪ KHÓA TÌM KIẾM Logo áo lớp Váy đi biển Áo gia đình Áo thun đồng phục May đồng phục Áo cờ đỏ sao vàng Áo nhóm Đồng phục gia đình In áo đồng phục Thiết kế áo lớp Mẫu áo lớp đẹp CHỌN THEO MỤC ĐÍCH Đồng phục lớp 5 cấp 1 Đồng phục công ty Đồng phục họp lớp kỷ niệm Đồng phục mầm non Đồng phục học sinh Đồng phục sự kiện Đồng phục nhân viên Đồng phục nhà hàng Đồng phục quán ăn Đồng phục quán cà phê CHỌN THEO KIỂU DÁNG Áo phông cổ tròn Áo phông Raglan Áo phông cổ bẻ Áo khoác nỉ CHỌN THEO MÀU ÁO Đồng phục màu xanh - tím Đồng phục màu đỏ - hồng Đồng phục màu đen - xám Đồng phục màu trắng Đồng phục màu vàng, cam MŨ ĐỒNG PHỤC Mũ lưỡi trai đồng phục Áo lacoste

Support Online

áo phông đồng phục

KD 1 - Mr Sáng

Call: 0984.816.320

2uni.vn@gmail.com

áo đồng phục

KD 2 - Ms Hằng

Call: 0942.042.980

2uni.vn@gmail.com

đồng phục lớp

Designer - Mr Sáng

Zalo: 0984.816.320

2uni.vn@gmail.com

áo lớp

Văn Phòng - ĐP 2Uni

Call: Liên hệ cuối trang

2uni.vn@gmail.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

Đồng phục 2uni

XƯỞNG MAY IN THÊU ĐỒNG PHỤC 2UNI

Văn phòng đồng phục: (P401) 346 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, HN

Điện thoại: 0984.816.320 (Zalo)

Hotline: 0942.042.980

Email: 2uni.vn@gmail.com - Phamsang260490@gmail.com

Phục vụ tất cả các ngày trong tuần (Vui lòng liên hệ zalo trước)

Nhận hàng từ 7 đến 10 ngày sau đặt hàng

Tìm Đồng phục 2Uni trên Google Maps