xưởng may áo phông đồng phục

Đồng phục

Đồng phục - Đồng phục 2Uni chuyên thiết kế đồng phục theo yêu cầu, may, in những sản phẩm đồng phục chất lượng cao. Đến với Đồng phục 2Uni bạn sẽ có những chiếc áo đồng phục ưng ý nhất

Vẻ đẹp của nữ sinh thanh lịch khi mặc đồng phục áo dài

        Áo dài đã trở thành chiếc áo truyền thống của người phụ nữ Việt Nam từ xa xưa rất lâu rồi. Và đến ngày nay nó vẫn tồn tại và ngày càng  khẳng định vị thế của chiếc áo truyền thống của dân tộc ta trong khu vực cũng như trên toàn thế giới. Được hầu hết tất cả các quốc gia trên thế giới thừa nhận vẻ đẹp tinh khiết, trong trắng  của nó.

        Trước kia chiếc áo dài cũng được một số trường trong miền Nam lựa chọn làm đồng phục cho học sinh nữ trong trường cấp Hai và Cấp Ba vì vẻ đẹp thiên bẩm của áo dài. Và đến ngày nay thì chiếc áo dài truyền thống đã trở thành đồng phục của các bạn nữ rất nhiều trường trong nước không chỉ có ở miền Nam mà nó còn ở rất nhiều trường khác ở miền Bắc và miền Trung. Các bạn nữ khi đến trường mặc đồng phục là chiếc áo dài trông duyên dáng, thướt tha làm sao, làm tôn nên vẻ đẹp hiền hậu của người phụ nữ Việt Nam. Hình ảnh người phụ nữ mặc áo dài cũng với chiếc nón Huế đã trở thành biểu tượng của người người phụ nữ Việt Nam, là niềm tự hào của cả dân tộc. Áo dài cũng có rất nhiều kiểu, rất nhiều màu sắc khác nhau nhưng thường thì các trường sẽ may cho học sinh của mình đồng phục áo dài màu trắng, kết hợp với những họa tiết có thể nói là đơn giản không cầu kì lắm. Để thể hiện vẻ đẹp giản dị của những nữ sinh trong trường. Mặc khác, khi mặc đồng phục là chiếc áo dài các bạn nữ thấy tự hào hơn về đất nước tươi đẹp của chúng ta và con người Việt Nam. Đồng phục học sinh của trường có thể nói rất quan trọng là một phần không thể thiếu. Để lựa chọn được bộ đồng phục đẹp và phù hợp cho học sinh trong trường là cả một vấn đề. Và mình nghĩ sự lựa chọn đồng phục  tốt nhất, hợp lý nhất đối với các trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông đó là chiếc áo dài truyền thống màu trắng. Đồng phục đó làm tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của nữ sinh.

        Bạn đã bao giờ nhìn vào trường nào mà đồng phục của nữ sinh trường đó là đồng phục áo dài chưa? Khó có thể diễn tả hết ra được vẻ đẹp của ngôi trường đó thế nào bởi nó được tôn lên từ những chiếc áo dài đồng phục màu trắng toát, trông hài hòa và thanh đạm biết bao. Đồng phục của học sinh là nét đẹp của ngôi trường đồng thời là niềm tự hào của học sinh đối với ngôi trường của mình. Một bộ đồng phục đẹp, thoải mái mới làm cho học sinh cảm thấy thích thú và tự tin khi mặc nó khi đến trường. Tuy nhiên thì không phải trường nào cũng có thể may đồng phục là chiếc áo dài cho học sinh nữ trường mình. Bởi vì nó còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác nữa. Nên cần phải biết lựa chọn đồng phục cho hợp lý nhất. Một bộ đồng phục thực sự trở lên đẹp khi người mặc nó cảm thấy thoải mái và tự tin nhất.

        Trang phục áo dài là niềm tự hào không chỉ của người phụ nữ Việt Nam mà còn của cả dân tộc Việt Nam. Do đó mình rất hi vọng một ngày nào đó có thể nhìn thấy tất cả nữ sinh  của các trường mặc đồng phục là áo dài truyền thống – đậm đà bản sắc dân tộc của người Việt Nam.

DANH MỤC HOT Áo lớp Đồng phục Đồng phục lớp Áo đồng phục Áo họp lớp Mẫu áo lớp ÁO LỚP Áo lớp chibi, typograpphy Áo lớp đẹp Áo lớp Galaxy 3D Áo lớp Oversize Áo lớp phản quang Áo lớp chuyên ÁO LỚP THEO TUỔI Áo lớp tuổi tý, tuổi chuột Áo lớp tuổi sửu, tuổi trâu Áo lớp tuổi dần, tuổi hổ Áo lớp tuổi mão, tuổi mèo Áo lớp tuổi thìn, tuổi rồng Áo lớp tuổi tỵ, tuổi rắn Áo lớp tuổi ngọ, tuổi ngựa Áo lớp tuổi mùi, tuổi dê Áo lớp tuổi thân, tuổi khỉ Áo lớp tuổi dậu, tuổi gà Áo lớp tuổi tuất, tuổi chó Áo lớp tuổi hợi, tuổi lợn TỪ KHÓA TÌM KIẾM Logo áo lớp Váy đi biển Áo gia đình Áo thun đồng phục May đồng phục Áo cờ đỏ sao vàng Áo nhóm Đồng phục gia đình In áo đồng phục Thiết kế áo lớp Mẫu áo lớp đẹp CHỌN THEO MỤC ĐÍCH Đồng phục lớp 5 cấp 1 Đồng phục công ty Đồng phục họp lớp kỷ niệm Đồng phục mầm non Đồng phục học sinh Đồng phục sự kiện Đồng phục nhân viên Đồng phục nhà hàng Đồng phục quán ăn Đồng phục quán cà phê CHỌN THEO KIỂU DÁNG Áo phông cổ tròn Áo phông Raglan Áo phông cổ bẻ Áo khoác nỉ CHỌN THEO MÀU ÁO Đồng phục màu xanh - tím Đồng phục màu đỏ - hồng Đồng phục màu đen - xám Đồng phục màu trắng Đồng phục màu vàng, cam MŨ ĐỒNG PHỤC Mũ lưỡi trai đồng phục Áo lacoste

Support Online

áo phông đồng phục

KD 1 - Mr Sáng

Call: 0984.816.320

2uni.vn@gmail.com

áo đồng phục

KD 2 - Ms Hằng

Call: 0942.042.980

2uni.vn@gmail.com

đồng phục lớp

Designer - Mr Sáng

Zalo: 0984.816.320

2uni.vn@gmail.com

áo lớp

Văn Phòng - ĐP 2Uni

Call: Liên hệ cuối trang

2uni.vn@gmail.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

Đồng phục 2uni

XƯỞNG MAY IN THÊU ĐỒNG PHỤC 2UNI

Văn phòng đồng phục: (P401) 346 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, HN

Điện thoại: 0984.816.320 (Zalo)

Hotline: 0942.042.980

Email: 2uni.vn@gmail.com - Phamsang260490@gmail.com

Phục vụ tất cả các ngày trong tuần (Vui lòng liên hệ zalo trước)

Nhận hàng từ 7 đến 10 ngày sau đặt hàng

Tìm Đồng phục 2Uni trên Google Maps